epayfriend

วิธีสมัคร K-Cyber-Bangking เพื่อนำไปสมัคร Paypal

การสมัครใช้บริการ K-Cyber Banking ของธนาคารกสิกรไทย

สำหรับท่านที่ไปดำเนินการเปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย พร้อมแจ้งความประสงค์ของเปิดใช้บริการ K-Cyber-Bangking เพื่อทำ E-web Card นั้น หลังจากท่านไปเปิดบัญชีผ่านไป 24 ชั่วโมง ให้ลองเข้าเช็คอีเมล์ของท่านที่แจ้งให้ธนาคารไปดู ว่ามีธนาคารแจ้งตอบรับมาหรือยัง เมื่อธนาคารแจ้งมาจะมีอีเมล์เข้ามาใหม่ใน Inbox จำนวน 2 อีเมลล์ ลักษณะดังรูปต่อไปนี้

สำหรับท่านที่มีบัญชีกสิกรไทยอยู่แล้ว และมีบัตร ATM สามารถนำไปสมัคร K-Cyber-Bangking ได้ที่ตู้ ATM เลย โดยวิธีสมัครทำตาม ดังรูป

เมื่อตรวจทานข้อมูลที่ใช้ในการติดต่อธนาคารครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการได้ทันที หลังจากเข้าไปได้แล้วให้ไปเปิดใช้บริการ E-web Card เพื่อใช้บัตรเครดิตแบบออนไลน์ ที่ด้านซ้ายของจอ ไปที่เมนู บริการอื่น ๆ ดังรูป

จากนั้นเลือกไปที่ สมัครใช้บริการบัญชีบัตรเว็บการ์ด


     ที่ช่องผูกกับเลขที่บัญชี ให้คลิ๊กเลือกบัญชีของคุณ ช่องวงเกิน กำหนดไว้ที่ประมาณ 3000 บาท (อาจกำหนดได้มากกว่านี้ ตามต้องการ แต่เบื้องต้นควรกำหนดประมาณนี้ ถ้าน้อยกว่านี้อาจมีปัญหาในการใช้งานในอนาคต แนะนำว่าควรประมาณนี้ไว้ก่อน) จากนั้นทำตามขั้นตอนที่เหลือ จนเสร็จ แล้วก็รอรับอีเมลล์ตอบรับการใช้บริการจากธนาคารอีกที ถ้าธนาคารส่งเมลล์มาแจ้งอีกที ซึ่งใช้เวลาประมาณไม่เกิน 24 ชั่วโมง คราวนี้เราก็ได้หมายเลขบัตรเครดิตมาใช้งานแล้ว



     ถ้าได้รับอีเมล์ประมาณนี้แสดงว่า อีเว็บการ์ดใช้งานได้แล้วลองเข้าไปดูรายละเอียดข้างในกัน


     จากนั้นคุณก็กลับไปที่เว็บไซต์ของธนาคาร http://www.kasikornbank.com/ เลือก K-Cyber Banking


     ป้อน ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่าน เข้าไปในระบบดังรูป


     จากนั้นทางขวามือของจอ เลือกที่เมนู ยอดเงินในบัญชี ดังรูป


     จากนั้นเลือกที่หมายเลข บัญชี อีเว็บการ์ดของคุณ ดังรูป


     จะพบกับหน้าจอแสดงรายละเอียดหมายเลขบัตรเครดิต พร้อมใช้สำหรับนำไปสมัครสมาชิก paypal และทำธุรกรรมออนไลน์อื่น ๆ ครับ ข้อมูลต่าง ๆ ด้านบนควรเก็บเป็นความลับ ไม่เปิดเผยแก่บุคคลอื่น เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณนะครับ ก็เรียบร้อยสำหรับการขอเปิดใช้บัตรเครดิต e-web card ของธนาคารกสิกรไทย

Credit : www.9bkk.com

1 ความคิดเห็น: